''BATTERY TENDER'' ให้รถของคุณพร้อมทุกการเดินทาง

3032 จำนวนผู้เข้าชม  | 


 
''BATTERY TENDER'' ให้รถของคุณพร้อมทุกการเดินทาง

ผู้นำด้านเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ ยอดขายอันดับ 1 อเมริกา
 
  ราคาคุ้มค่าอย่างที่สายจอดทุกคนต้องมี
 
 

 

 

Battery Tender คืออะไร?

 

 

          สำหรับคนที่รักรถน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าแบตเตอรี่ที่เปรียบดั่งหัวใจของรถสำคัญเพียงใด Battery Tender ที่เข้าใจถึงความสำคัญในส่วนนี้ จึงตั้งต้นคิดค้น ทั้งผลิตเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ แบตเตอรี่ รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ ตัวอย่างเช่น สายวงแหวน แคล้มป์คีบขั้วแบตฯ หรือแม้แต่หน้าจอวัดโวลต์ เพื่อเอาใจคนที่รักรถ รักในการเดินทางทุกคน 
          พ่วงด้วยการการันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่ง 1 จากอเมริกา เป็นแบรนด์อเมริกันแท้ ผลิตและจำหน่ายมากว่า 50 ปี นอกจากนี้ยังเป็นผู้ผลิตเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ Harley Davidson อีกด้วย

 

 

          จุดขายหลักที่สำคัญของเรานั้นอยู่ที่เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ ประโยชน์ของมันอยู่ที่จะช่วยดูแลแบตเตอรี่รถให้เต็มอยู่เสมอ เพื่อยืดอายุของแบตเตอรี่ หรือเพื่อไม่ให้แบตเตอรี่เสื่อมสภาพไปก่อนอายุไขของมัน โดยที่ไม่ต้องแก้ปัญหาที่ปลายเหตุอย่างการเปลี่ยนแบตเตอรี่ลูกใหม่นั้นเอง

 

         ด้วยราคาที่จับต้องได้ แน่นอนว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่รับมา เราจึงอยากให้คุณได้ครอบครอง เพราะมันทั้งเสียบชาร์จทิ้งไว้ได้เป็นเดือนได้ ชาร์จเต็มแล้วตัดไฟเอง ยิ่งถ้าใช้กับมอเตอร์ไซค์สุดเท่อย่าง Harley-Davidson แล้วก็ยิ่งง่ายขึ้นไปอีก ด้วยหัว SAE ที่ถูกออกแบบมาให้รับกันพอดี ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่ม
          ความปลอดภัย ที่ทาง Battery Tender ให้ความสำคัญมาเป็นอันดับหนึ่ง ไม่เกิดการช็อต ไม่มีประกายไฟ มีระบบป้องกันคีบสลับขั้ว และ Battery Tender ยังเปิดกว้างโดยการที่สามารถรองรับการชาร์จกับแบตเตอรี่ลิเธียมได้ และยังมีจำหน่ายตัวแบตเตอรี่ลิเธียมเองด้วย

 

 

          เพราะทุกการเดินทางมีความสำคัญ ให้เครื่องชาร์จอัตโนมัติ Battery Tender เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะดูแลแบตเตอรี่รถที่คุณรัก พาคุณไปในทุกๆที่ที่ใจต้องการ ถึงจะจอดทิ้งไว้นานแค่ไหนก็สามารถสตาร์ทติดได้ในทันที

 

 

บริษัท เทนเดอร์เทค จำกัด

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

(โทร. 092-5425950 / Email: sales@asiatender.com)

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้