ประวัติความเป็นมา Battery Tender แบรนด์ดังจากอเมริกา

356 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Battery Tender เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในวงการอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่และบำรุงรักษาแบตเตอรี่ในยานพาหนะและยานยนต์อื่น ๆ แบรนด์นี้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Deltran Corporation ตั้งอยู่ที่รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ระดับโลก

Deltran Corporation ก่อตั้งขึ้นในปี 1965 โดยผู้ก่อตั้งชื่อ Joseph Nardone Sr. ซึ่งเป็นช่างยนต์ที่มีความชำนาญในระบบไฟฟ้ารถยนต์ ในตอนแรก Deltran สร้างชื่อเสียงด้วยการผลิตและจำหน่ายสายจ่ายไฟแบตเตอรี่คุณภาพสูงให้กับตลาด OEM (ผู้ผลิตอุปกรณ์ต้นแบบ) ในอุตสาหกรรมรถยนต์

ในภายหลัง Deltran ได้ขยายกิจการในการพัฒนาและจำหน่ายอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อรักษาแบตเตอรี่ในสภาวะพร้อมใช้งาน และเป็นที่ยอมรับในวงการยานยนต์ ทาง Deltran Corporation จึงจับต้องโอกาสนี้และสร้างแบรนด์ Battery Tender ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการชาร์จแบตเตอรี่และรักษาแบตเตอรี่ให้อยู่ในสภาพที่ดี

Battery Tender เน้นการออกแบบและพัฒนาอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ที่ปลอดภัย มีความสะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพสูง สินค้าของ Battery Tender ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในวงการรถยนต์และยานยนต์ทั่วโลกเนื่องจากคุณภาพที่น่าเชื่อถือและการประสบการณ์ที่ยาวนานในการพัฒนาและผลิตอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้